SUPRANEE

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บุรีรัมย์PEA


รังเหย้าใหม่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่จะใช้เป็นสนามเหย้าถาวรของสโมสรที่ จ.บุรีรัมย์ คาดเป็นสนามที่จะใช้งบประมาณในการก่อสร้างมหาศาล ราวเกือบ 500 ล้านบาท คาดปี 2554 หรือ 2555 เริ่มก่อสร้างแน่นอน ใช้ชื่อสนาม "ปราสาทสายฟ้า" วินิจ เลิศรัตนชัย มือบริหารด้านการตลาดประจำทีม การันตีนัดเหย้า จะมีแฟนบอลเข้าไปชมทะลุหลักหมื่นทุกนัดชัวร์ ล่าสุดนักเตะแซมบ้าบราซิลจ่อคิวบินมาทดสอบฝีเท้าด้วยอีกหลายรายแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์-พีอีเอ ที่เตรียมจะเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ วันพุธที่ 3 ก.พ. นี้ พร้อมกับลงอุ่นเครื่องกับทีม ฮาเลลูย่า ที่สนาม มรภ. บุรีรัมย์ เวลา 15.30 น. นั้นล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ที่จะเข้าไปดูแลเรื่องการตลาด, ประชาสัมพันธ์ให้กับทีมได้ออกมาเปิดเผยกับสยามกีฬาว่า

"สำหรับฤดูกาลนี้ เราจะใช้สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม หรือ สนาม อบจ. บุรีรัมย์ เป็นสนามเหย้าไปก่อน โดยขณะนี้การปรับปรุงต่อเติม เพื่อให้รองรับแฟนบอลได้ราว 1.2 หมื่น คนใกล้จะแล้วเสร็จ ส่วนอนาคตนั้น ท่านประธานสโมสร คุณเนวิน ชิดชอบ พร้อมจะสร้างสนามขึ้นมาใหม่ เป็นสนามของสโมสรเองโดยจะใช้ชื่อสนามว่า "ปราสาทสายฟ้า" หรือ ธันเดอร์ คาสเติล สเตเดี้ยม โดยคาดว่า จะเริ่มก่อสร้างได้ในปี 54 หรือ ไม่ก็ไม่เกินปี 55 คาดว่างบประมาณที่จะใช้ก่อสร้างนั้น น่าจะไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท โดยจะสามารถรองรับแฟนบอลได้ไม่น้อยกว่า 2.5 หมื่นคน"


ขอชื่นชมกองเชียร์บุรีรัมย์ PEA ทุกคนในแมตช์ที่แข่งกับเมืองทองในวันนี้เลยค่ะ ทั้งพลังเสียงเชียร์พวกคุณที่เสียงดังและพร้อมเพรียงกันมาก ทั้งสีสันในการเชียร์ต่างๆ มีทาสีมาทั้งตัว เตรียมใบแดงมาชูกันในสนาม ตลอดการเชียร์ทั้งเกมส์ก็สนุกสนานและเป็นไปอย่างเรียบร้อย พวกคุณเตรียมการเชียร์มาอย่างดีเยี่ยมมากค่ะ ขอชื่นชมจากใจและขอบคุณค่ะที่มาสร้างบรรยากาศสุดยอดให้กับยามาฮ่าสเตเดี้ยม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น