SUPRANEE

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ของที่ระลึก บุรีรัมย์พีอีเอ



โทรศัพท์ บุรีรัมย์ พีอีเอ
i-mobile S321 Limited Edition Buriram PEA

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอแล้ว ต้องไม่พลาด i-mobile S321 รุ่น Limited Edition Buriram PEA ที่ผลิตออกมาจำกัด สำหรับแฟนบอลโดยเฉพาะ มาพร้อมคอนเทนท์เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพวอลล์เปเปอร์นักฟุตบอล เพลงเชียร์ และอัพเดตข่าวสารผลการแข่งขันของทีมบนเว็บไซต์ www.burirampea.com ผ่านแอพพลิเคชั่น i-Link ของมือถือ i-mobile S321 Limited Edition Buriram PEA โดยจัดทำแพ็กเกจพิเศษ พร้อมพรีเมี่ยมประจำสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ
ใช้งานง่ายสุดๆ กับ i-mobile S321 โทรศัพท์มือถือในรูปแบบบาร์ไทป์ พร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย ออโต้ทีวีจูนเนอร์ ดูทีวีฟรี คมชัดทุกช่อง ไม่พลาดรายการโปรดด้วยฟังก์ชั่นตั้งเวลาเพื่อเตือนชมรายการทีวี อัตโนมัติ ไม่พลาดทุกสายสำคัญ ด้วยการใช้งาน 2 ซิมการ์ดในเครื่องเดียว เต็มอิ่มกับเครื่องเล่นเพลง MP3 ฟังเพลงจากสถานีคลื่นโปรดผ่านวิทยุ FMสนุกไปกับการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล VGA พร้อมไฟแฟลชแบบ LED ที่สามารถใช้เป็นไฟฉายในยามฉุกเฉิน และยังให้คุณถ่ายคลิปวิดีโอได้นานจนกว่าหน่วยความจะเต็ม
พร้อมรองรับบลูทูธ JAVA และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน GPRS ฟังก์ชั่น Private menu สำหรับป้องกันข้อมูลส่วนตัว ไม่ว่าจะรายชื่อสมุดโทรศัพท์ หรือไฟล์ต่างๆ ในหน่วยความจำที่จะต้องใส่รหัสผ่านก่อนเข้าใช้งาน พร้อมการ์ดหน่วยความจำแบบ micro SD ที่รองรับได้สูงสุดถึง 16 GB
i-mobile S321 วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน i-mobile shop ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับ i-mobile S321 Limited Edition Buriram PEA มีวางจำหน่ายเฉพาะร้าน i-mobile Shop สาขาบิ๊กซี บุรีรัมย์ และสนามกีฬา i-mobile Stadium จังหวัดบุรีรัมย์เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. Call Center 0-2975-5555 หรือ www.i-mobilephone.com
ที่มา http://www.i-mobilephone.com/webpage.aspx?id=657&lang=th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น